Bên cạnh những kết quả đạt được, trong tuần đầu triển khai chiến dịch cũng đã phát sinh một số bất cập như: Nguồn lực các doanh nghiệp chưa sẵn sàng, đặc biệt là các doanh nghiệp không có chi nhánh tại tỉnh Thừa Thiên Huế; Nhận thức trong người dân chưa đủ chín để đẩy nhanh, mạnh chiến dịch, các nền tảng hỗ trợ cho việc sử dụng chữ ký số chưa nhiều nên chưa thu hút được nhiều người dân tham gia.
Số liệu báo cáo thống kê trực tuyến đến ngày 05/8/2023
Nhằm sớm đạt mục tiêu chiến dịch đề ra, trong thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tập trung triển khai các giải pháp đồng bộ bao gồm:
Đẩy mạnh công tác truyền thông nâng cao nhận thức là việc làm thường xuyên liên tục, đồng thời huy động nguồn lực truyền thông của các doanh nghiệp nhằm tọ ra sự da dạng thông tin giúp người dân tiếp cận;
Yêu cầu các doanh nghiệp tập trung huy động thêm nguồn lực như cam kết nằm kích hoạt kịp thời với các nhu cầu đăng ký trực tuyến cũng như tăng cường về tận hộ gia đình;
Triển khai các giải pháp đồng bộ từ cấp tỉnh đến cấp xã trong việc ứng dụng chữ ký số vào dịch vụ công trực tuyến trên Hue-S nhằm sớm đưa giá trị chữ ký số vào cuộc sống;
Phối hợp với các doanh nghiệp tích hợp các dịch vụ, tiện ích chữ ký số lên Hue-S nhằm tạo ra sự đa dạng phong phú các dịch vụ nhằm khẳng định tính tất yếu của chữ ký số.
Hình ảnh nhân viên các doanh nghiệp thực hiện cấp chữ ký số cho người dân
Nguồn tin: ioc.thuathienhue.gov.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
GIỚI THIỆU VỀ HƯƠNG TRÀ Thị xã Hương Trà ở vị trí giữa trung độ của tỉnh Thừa Thiên Huế, nằm trong tuyến hành lang kinh tế Đông - Tây; có tuyến quốc lộ 1a và tuyến đường sắt Bắc - nam đi qua với chiều dài 12km, tuyến đường phía Tây thành phố Huế dài 19 km, có Quốc lộ 49a dài 6 km. Hương Trà có 16...