Thủ tục Khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy
Thứ bảy - 15/05/2021 08:59
I. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Cở sở dịch vụ photocopy phải thực hiện khai báo hoạt động với Uỷ ban nhân dân cấp huyện chậm nhất 10 ngày trước khi hoạt động.
- Bước 1: Cá nhân/tổ chức nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện.
- Bước 2: Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Uỷ ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý.
II. THÀNH PHẦN HỒ SƠ
- Tờ khai hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy (Mẫu số 13 - Nghị định số 25/2018/NĐ-CP)
III. CĂN CỨ PHÁP LÝ
- Luật Xuất Bản số 19/2012/QH13 của Quốc Hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa 13 thông qua ngày 20/11/2012 ban hành.
- Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.
- Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.
- Nghị định số 25/2018/NĐ-CP:sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.
Nơi tiếp nhận: Trung tâm hành chính công thị xã.
Thời gian tiếp nhận: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định)
Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Tác giả bài viết: Thanh Hồng