I. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:
a) Đơn vị tổ chức lễ hội truyền thống, lễ hội văn hóa, lễ hội ngành nghề cấp huyện được tổ chức hàng năm phải gửi thông báo đến Ủy ban nhân dân cấp huyện trước ngày dự kiến tổ chức lễ hội ít nhất 20 ngày;
b) Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận được văn bản thông báo kèm hồ sơ hợp lệ:
- Nếu không có ý kiến trả lời thì UBND cấp huyện gửi thông báo được tổ chức lễ hội theo nội dung đã thông báo.
- Nếu không đồng ý với nội dung thông báo thì UBND cấp huyện phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
c) Sau khi nhận được văn bản không đồng ý của Ủy ban nhân dân cấp huyện, đơn vị tổ chức lễ hội phải tiến hành chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện nội dung của hoạt động lễ hội.
- Thời gian tiếp nhận và trả kết quả:
+ Buổi sáng: Từ 8h00 đến 11h00
+ Buổi chiều: Từ 13h30 đến 16h30
- Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm Hành chính công cấp huyện.
II. THÀNH PHẦN HỒ SƠ:
- Tên lễ hội, sự cần thiết về việc tổ chức lễ hội;
- Thời gian, địa điểm, quy mô và các hoạt động của lễ hội;
- Dự kiến thành phần, số lượng khách mời;
- Dự kiến thành phần Ban tổ chức lễ hội;
- Phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường.
III. CĂN CỨ PHÁP LÝ:
Nghị định số 110/2018/NĐ-CP ngày 29/8/2018 của Chính phủ quy định về quản lý và tổ chức lễ hội.
Thanh Hồng (tổng hợp)
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
STT HỌ VÀ TÊN CHỨC VỤ SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỊA CHỈ EMAIL 1 Nguyễn Tiến Giang Trưởng Phòng 0935222235 ntgiang.huongtra@thuathienhue.gov.vn 2 Nguyễn Xuân Phó Trưởng...